Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Synergy Việt Nam - Synergy WorldWide Internaltional

Thế mạnh của công ty Synergy Việt Nam - Synergy Internaltional

Những thành tựu của công ty Synergy là một trong những minh chứng rõ nét cho sự thành công của Công ty. Trong hơn một thập kỷ, công ty đã đạt được nhiều bước phát triển đột phá vượt bậc trên toàn cầu. Với mô hình kinh doanh mở rộng tại hơn 25 quốc gia, sự nghiệp kinh doanh của bạn tại Synergy có khả năng tác động đến cuộc sống của vô số người trên toàn thế giới.
công ty Synergy Việt Nam - Synergy Internaltional

Dưới sự bảo trợ bởi tập đoàn Nature's Sunshine Products - một người khổng lồ trong việc nghiên cứu sản xuất và phát triển trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe con người được thành lập từ năm 1972, với nền móng và sự hỗ trợ như vậy, Synergy WorldWide chưa bao giờ an toàn và vững chắc hơn thế.
Tại Synergy WorldWide, bạn đóng vai trò tích cực trong việc giúp điều hành Công ty. Đội ngũ ban điều hành gồm những những nhà lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm từ các công ty thành công nhất trong lĩnh vực MLM và mục tiêu duy nhất của họ là giúp bạn thành công. Chính sách mở cửa của công ty tạo ra môi trường giao dịch thuận lợi và hợp tác thành công.

Tại sao điều này lại quan trọng?

Trong hoạt động kinh doanh theo mạng, các Công ty đến rồi đi. Đôi khi các cá nhân cũng bị lung lay và tìm cho mình cơ hội khác " Lớn hơn", Synergy WorldWide sẽ giúp bạn đạt được thành công thông qua các nguyên tắc tính toàn vẹn, chất lượng và ổn định.

Lợi thế Synergy

Bạn chính là doanh nhân, cuộc sống của bạn là được gặp gỡ giao lưu với nhiều người mang đến triển vọng, những cơ hội mà ảnh hưởng tới thành công của bạn. Bạn hiểu tầm quan trọng của sự khác biệt và điều gì là sự khác biệt giữa một cơ hội tốt với kinh nghiệm thực sự giúp bạn thay đổi cuộc sống.

Synergy Worldwide hoàn toàn khác biệt với các Công ty khác trên thế giới với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, chính sách chi trả hoa hồng mang nhiều ưu việt & đổi mới nhất trong ngành kinh doanh theo mạng . Là một công ty 100% không có nợ tồn đọng và không ngừng xây dựng nền tảng vững chắc giúp cho tất cả mọi người trên thế giới có thể thành công.

Lịch sử hình thành và phát triển Synergy Việt Nam - Synergy Internaltional

Dan Higginson, Nhà sáng lập và Tổng giám đốc điều hành, thành lập Synergy WorldWide năm 1999 với mục tiêu giúp đỡ mọi người và để lại một di sản thông qua nguyên tắc mang tính toàn vẹn, chất lượng và sự ổn định.
Lịch sử hình thành và phát triển Synergy Việt Nam - Synergy Internaltional

Tên “Synergy” được lựa chọn vì nó minh chứng một cách rõ nét nhất nhất tính toàn vẹn và cho thấy nhiều người làm việc cùng nhau, sự hợp lực sẽ hiệu quả hơn nhiều so với cá nhân. Mục tiêu của Dan là xây dựng một công ty giúp mọi người ở khắp mọi nơi có được sự khỏe mạnh, thịnh vượng hơn và hỗ trợ cộng đồng khi cần thiết.
Khi công ty mở rộng hoạt động kinh doanh ra toàn thế giới, mọi người ở khắp mọi nơi được có cơ hội tiếp cận với Synergy và cải thiện cuộc sống của họ.

 tập đoàn Nature's SunshineDan bắt đầu tiến hành mục tiêu của mình tại Nhật Bản, một trong những thị trường kinh doanh theo mạng khó nhất thế giới. Với các sản phẩm vượt trội và dưới sự lãnh đạo tài ba, không lâu sau đó, Synergy đã liên tục đạt được những thành công nhất định và đã được người khổng lồ chuyên sâu về các sản phẩm thảo dược, tập đoàn Nature Sunshine để mắt tới. Năm 2000, Synergy đã sát nhập với tập đoàn Nature's Sunshine và bắt đầu phát triển theo cấp số nhân. Ngày nay, Synergy WorldWide đã có mặt tại hơn 20 quốc gia trên toàn cầu và đang tiếp tục thực hiện sứ mệnh để lại một di sản thông qua việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao được chứng minh một cách khoa học, tạo ra sự tự do về mặt tài chính thông qua cơ hội kinh doanh mang tính sáng tạo và thiết lập một nền văn hóa hợp tác và đem đến dịch vụ chất lượng cao cho những người khác.
Synergy sớm xác định rõ ràng rằng việc mở rộng vào thị trường có sẵn là nền tảng để thực hiện sứ mệnh của mình. Công ty hiện có các thành viên tại Úc, Áo, Canada, Cộng hòa Séc, Đức, Hồng Kông, Indonesia, Ai-len, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Hà Lan, Na Uy, Philipin, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đài Loan, Thái Lan, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và Việt Nam.
Synergy tiếp tục mở rộng ra toàn thế giới và tăng doanh số bất chấp tình hình kinh tế hiện nay

Cam kết của Synergy

Từ khi thành lập, Synergy đã đạt được những thành công đáng kể trong lĩnh vực kinh doanh theo mạng nhờ kế hoạch kinh doanh độc đáo, cách thức tiên tiến và danh tiếng đạt được bởi chất lượng vượt trội trong sản xuất.
Được sự hỗ trợ của Tập đoàn lớn Nature's Sunshine Products, một công ty có chỗ đứng vững chắc có hơn 40 năm kinh nghiệm, Synergy thực sự có khả năng cung cấp cơ hội chưa từng có tại bất kỳ nơi đâu trong lĩnh vực này.
Dan Higginson cho rằng “Synergy là cánh cổng mang đến tự do cá nhân và độc lập tài chính”, “bằng việc tận dụng tốt cơ hội này, bạn sẽ thấy những điều tuyệt vời đến với bạn và gia đình bạn. Chúng tôi thách thức bạn điều tra tất cả những gì thuộc về Synergy WorldWide và nếu bạn cam kết và chỉ có cam kết thì bạn mới hiểu rõ về Synergy Worldwide một công ty mà sự phát triển ngày càng tăng"

Ban lãnh đạo tập đoàn

Dan Higginson, Nhà sáng lập Synergy WorldWide kiêm Tổng giám đốc điều hành hiểu rất rõ về giá trị của sức khỏe cho một cuộc sống hạnh phúc

Dan Higginson, Nhà sáng lập


Dan Higginson, Nhà sáng lậpKhi Dan Higginson sáng lập Synergy, ông đã hướng tới tầm nhìn là mang lại sự thay đổi lớn lao tới cuộc sống mọi người – một công ty để lại di sản với những điều tốt lành. Với kiến thức sâu rộng trong kinh doanh cùng khát khao giúp đỡ người khác, ông thực sự trở thành nhà lãnh đạo tuyệt vời của công ty mang tầm quốc tế. Dan mang đến cho các thành viên Synergy những kiến thức và kinh nghiệm quý báu mà ông tích lũy được với tư cách là người lãnh đạo tập đoàn, người động viên, thuyết trình, tư vấn, và ông chuyển tải tới họ tư tưởng nhân đạo thấm nhuần trong mỗi hành động.
Dan bắt đầu sự nghiệp của mình với cương vị lãnh đạo nhóm cho Trung tâm lãnh đạo Covey của Franklin Covey, tại đó ông là diễn giả trong các buổi thuyết trình về phát triển con người và quản lý doanh nghiệp. Các nhấn mạnh của ông về mẫu lãnh đạo chuẩn tại nơi làm việc đã được áp dụng rộng rãi và hiệu quả trong các doanh nghiệp tại Mỹ và Châu Á. Dan đã đi khắp các quốc gia khác trên thế giới với nỗ lực chia sẻ kinh nghiệm quản lý với hàng loạt các công ty, và ông vẫn tiếp tục đi khắp thế giới để chia sẻ tầm nhìn của Synergy. Dưới sự lãnh đạo tài tình của ông, Synergy đã tạo được danh tiếng trên khắp nước Mỹ và sự ngưỡng mộ trong lĩnh vực kinh doanh mạng toàn thế giới.
Khát khao giúp đỡ người khác của Dan đã vượt hơn những đóng góp của ông đối với Synergy. Ông là chủ tịch của rất nhiều các tổ chức nhân đạo, trong đó có Quỹ nghiên cứu tiểu đường Juvenile và luôn giữ vai trò chủ chốt trong các nỗ lực mang tính nhân đạo.

Dan Norman, Tổng giám đốc tập đoàn


Dan Norman, Tổng giám đốc tập đoànDan Norman là người có công rất lớn góp phần nên thành công của Synergy.Trong suốt thời gian kiêm nhiệm là chủ tịch tập đoàn, ông đã mở rộng thị trường Synergy trên toàn cầu, ra mắt các sản phẩm mới, hoàn thiện cơ hội kinh doanh và kết nạp thêm nhiều thành viên trong đại gia đình Synergy. Dan có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh theo mạng cũng như những kiến thức sâu rộng trong mọi lĩnh vực liên quan tới công nghệ thông tin. Ông đã mở rộng thị trường trên hơn 20 quốc gia tại châu Á, châu Âu và Mỹ Latinh. Ông thấy yêu mến những người đã gặp tại các vùng đất ông đặt chân tới và thực sự mong muốn nhìn thấy họ thành công. Dan là nhà lãnh đạo tinh thông, người được biết đến với khả năng hoàn thành mọi việc một cách xuất sắc. Ông là người cha đáng tự hào của 4 đứa con nhỏ và ông rất quý trọng khoảng thời gian dành cho gia đình

Stewart Rutter, Phó tổng giám đốc tập đoàn


Stewart Rutter, Phó tổng giám đốc tập đoànKể từ khi làm việc cùng Synergy, Stewart đã làm thay đổi cuộc sống và việc kinh doanh của người dân khắp Bắc Mỹ và châu Âu. Kinh nghiệm sâu rộng và chiến lược mạnh mẽ của ông là lợi thế rất lớn khi mở rộng thị trường và tập trung hỗ trợ thành viên cũng như các hoạt động. Chúng ta có thể thấy rõ sự tăng trưởng vượt bậc về kết quả kinh doanh và các họat động trong lịch sử Synergy, thị trường châu Âu và Bắc Mỹ cũng đang trên đà phát triển và mở rộng
Stewart hiểu rằng cốt lõi của Synergy là các thành viên và ông thường xuyên đến thăm các nhà phân phối tại địa phương trên khắp nước Mỹ, Canada, Trung Âu, và Scandinavia. Việc tập trung vào các mối quan hệ và hỗ trợ giữa các thành viên giúp hình thành các chương trình thức đẩy và đào tạo có lợi giúp đẩy mạnh hoạt động của chúng tôi. Ông cũng có công lớn trong việc phát triển Hội đồng cố vấn Y khoa Hoa Kỳ khi triển khai ở Bắc Mỹ.
Stewart tốt nghiệp Đại học Brigham Young ngành nghiên cứu quốc tế với chuyên ngành kinh tế toàn cầu

Ben Magalei, Phó tổng giám đốc tập đoàn


Ben Magalei, Phó tổng giám đốc tập đoànNguyên là Tổng giám đốc Synergy Nhật Bản và gần đây là Giám đốc thị trường châu Á, Ben chịu trách nhiệm đối với Nhật Bản, Đài Loan và Hồng Kông. Ông đã có ảnh hưởng lớn trong việc hợp nhất các thủ lĩnh châu Á và tuyển dụng các thành viên tuyệt vời tại khu vực phía đông bán cầu.
Ben đã có kinh nghiệm tới gần hai mươi năm trong ngành kinh doanh mạng và trong suốt thời gian đó, ông quản lý hệ thống đào tạo toàn cầu, các dịch vụ hỗ trợ, mở rộng thị trường, hỗ trợ và phát triển các thế hệ các nhà lãnh đạo mới. Kỹ năng lãnh đạo được mở rộng bởi tư tưởng mở và hào phóng. Ông đã góp phần rất lớn vào sứ mệnh của Synergy cùng để lại một di sản cũng như đứng đầu các dự án tại Philippin, Nhật Bản, Thái Lan và khu vực Amazon.
Với cương vị hiện nay là Phó chủ tịch điều hành thị trường châu Á, Ben đã đóng góp tích cực trong việc phát triển số lượng thành viên, mở rộng phát triển sản phẩm và giúp nhiều thủ lĩnh đạt danh hiệu cao. Ben tốt nghiệp đại học Brigham Young chuyên ngành kinh doanh và tiếng Nhật

Fredrik Widell, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương


Fredrik Widell, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình DươngFredrik là Phó Chủ tịch kiêm TGĐ khu vực Châu Á TBD của Synergy WorldWide. Với chức vụ này, Ông Widell quản lý mọi hoạt động của công ty tại thị trường Châu Á TBD và báo cáo trực tiếp lên Chủ tịch Synergy Dan Norman.
Ông Widell có nhiều năm kinh nghiệm làm Giám đốc phát triển kinh doanh cho Công ty 7/11 Nordic. Sau đó, Ông Widell làm Phó Chủ tịch và Trưởng khu vực Châu Á TBD cho một công ty kinh doanh theo mạng lớn của Thụy Điển. Khi còn đương nhiệm, ông đã góp phần tăng trưởng đáng kể trên khắp thị trường châu Á. Ông có Bằng cử nhân quản trị kinh doanh lĩnh vực Quản trị kinh doanh quốc tế từ trường Đại học Schiller International University London.
Ông Widell đánh giá rất cao khả năng mở mang và tiềm năng sẵn có tại Châu Á. Vào đầu năm 2004, ông chủ yếu làm việc tại các nước Nam Á, bao gồm Indonesia, Ấn Độ, Việt Nam và Sri Lanka. Trong năm 2011, ông phụ trách toàn bộ khu vực Châu Á – TBD. Ông Widell cam kết giúp Synergy phát triển tại khu vực địa lý chiến lược này.

Sứ mệnh

Synergy mang lại cho bạn cơ hội hiếm có để lại một di sản thông qua việc cung cấp các sản phẩm khoa học chất lượng cao, tạo ra tự do tài chính với các cơ hội kinh doanh mang tính đột phá và tạo ra nền văn hóa của sự hợp tác và dịch vụ cho người khác.
Synergy mang lại cho bạn cơ hội hiếm


Giá trị cốt lõi

  • Cam kết chất lượng tốt nhất đối với các sản phẩm của chúng tôi.
  • Tập trung vào thành công lâu dài hơn lợi nhuận ngắn hạn.
  • Tuân thủ quy tắc đạo đức kinh doanh.
  • Truyền cảm hứng sáng tạo và chấp nhận sự thay đổi với cơ hội phát triển mà nó mang lại.
  • Tích cực tìm kiếm cơ hội để tiếp cận và phục vụ
  • Theo đuổi cách thức sáng tạo để tạo ra các cơ hội xứng đáng nhất

Synergy hoạt động từ thiện

"Nỗ lực của một người có thể thay đổi một cuộc sống. Nhưng, nỗ lực của nhiều người có thể thay đổi mọi thứ”.
Synergy hoạt động từ thiện






Synergy WorldWide đã hợp tác với tổ chức 5 Star Legacy Foundation để cải thiện cuộc sống của trẻ em và các gia đình trên toàn thế giới. Bạn có biết gần nửa số 2,2 tỷ trẻ em trên trái đất sống trong nghèo đói? Synergy và tổ chức 5 Star Legacy Foundation đang dành thời gian và nguồn lực cải thiện cuộc sống của họ thông qua việc cung cấp thực phẩm và quần áo, tăng tỷ lệ biết chữ, và dạy những điều cơ bản về doanh nghiệp để giúp họ phá vỡ vòng nghèo đói.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Synergy Lừa Đảo ? - Posts · Comments
Theme Template by Bán hàng đa cấp Lừa Đảo, kinh doanh theo mạng lừa đảo