Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Mistica Synergy

Mistica Synergy Mistica là nguồn cung cấp từ thiên nhiên chất anthocyanins. Một thành phần cực mạnh các chất chống oxy hoá.

Mistica Synergy

• Chất Phytosterols giúp quân bình mức cholesterol trong cơ thể.
• Các axit amin giúp nâng cao sự hoạt động của cơ bắp.
• Cung cấp sắc tố Anthocyanins để hỗ trợ hệ thống tim mạch.
• Các acid béo hỗ trợ chức năng tiêu hóa.
• Chống lại sự lão hóa và tổn thương của các tế bào kháng thể.

Các dân tộc bản địa sinh sống tại vùng Amazon gọi cây Acai là "cây của cuộc sống" và trong nhiều thế kỷ họ đã sử dụng loại cây cao, dáng mảnh khảnh này như một loại thực phẩm và dầu thoa phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe. Các chiến binh Amazon, theo lời kể, đã uống loại nước trái cây này trước mỗi trận chiến để tăng sức chịu đựng và sức mạnh.
Mistica của Synergy đã lấy được năng lượng tiềm ẩn

Theo truyền thuyết địa phương, loại nước này rất có hiệu nghiệm trong việc tăng cường ham muốn tình dục. Không có loại trái cây nào khác có thể cho thấy sự liên kết một cách lạ thường giữa các chất chống oxy hóa, axit amin, anthocyanins, và axit béo thiết yếu. Mistica của Synergy đã lấy được năng lượng tiềm ẩn trong một hỗn hợp các loại trái cây giàu năng lượng để nâng cao thể chất cho cơ thể với các chất dinh dưỡng thiết yếu. Thơm và ngon, Mistica thực sự mang đến cho bạn những gì bạn cần thiết bổ sung mỗi ngày.

Theo nghiên cứu, các gốc tự do gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe. Gốc tự do xảy ra ở khắp mọi nơi trong môi trường của chúng ta, kể cả trong thực phẩm và trong không khí chúng ta hít thở. Trái acai và các loại quả khác có trong Mistica là nguồn cung cấp từ thiên nhiên chất anthocyanins. Một thành phần cực mạnh các chất chống oxy hoá, anthocyanins là các sắc tố được tìm thấy trong một số loại quả như nho đỏ và các loại thực phẩm lành mạnh khác. Các hợp chất này cung cấp rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm khả năng hỗ trợ hệ thống tuần hoàn và tim mạch. Ngoài các chất chống oxy hóa mạnh, Acai cũng có chứa các axit béo thiết yếu, các axit amin và sterol thực vật, trong đó có hợp chất tương tự như cholesterol. Sterol giúp duy trì cholesterol ở mức bình thường. Các hợp chất này cũng rất hữu ích trong việc duy trì một tuyến tiền liệt khỏe mạnh và nâng cao hệ thống miễn dịch. Với các chất bổ dưỡng của vùng nhiệt đới, Mistica có mùi vị rất thơm ngon và giúp cơ thể bạn tăng cường sức khỏe một cách đáng ngạc nhiên. Hàng ngày uống Mistica đều đặn có thể giúp bạn tăng cường sinh lực và năng lượng, chống lại sự tàn phá của các gốc tự do.

Đảm bảo chất lượng

Thông qua hơn 600 test thử nghiệm kiểm tra duy nhất, Synergy đảm bảo độ tinh khiết, hiệu lực và an toàn của tất cả các sản phẩm mà công ty sản xuất. Từ đầu đến cuối, chúng tôi chắc chắn rằng tất cả các thử nghiệm được thực hiện đúng, bởi vì khi nói đến sức khỏe của bạn, không có gì có thể quan trọng hơn thế.
Đảm bảo chất lượng
Khi nhìn thấy biểu tượng Synergy bạn có thể tin chắc là bạn đang sở hữu những sản phẩm độc đáo tốt nhất của Công ty, những sản phẩm này đang giúp cho bạn thay đổi cuộc sống của mình. Mỗi thành phần sản phẩm đều đáp ứng được điều kiện tiêu chuẩn cao và sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất, chúng hỗ trợ cải thiện sức khỏe & diện mạo cơ thể chúng ta.
Sự nghiên cứu và phát triển sản phẩm đều bắt đầu từ phòng thí nghiệm danh tiếng nhất tại Mỹ, chúng tôi đã đi khắp nơi trên thế giới để tìm ra những nguyên liệu thô và thành phần sạch nhất, tất cả những nguyên liệu thô này sẽ được kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn và đưa vào sản xuất với công nghệ kỹ thuật chất lượng
Synergy chính thức thuộc sở hữu của tập đoàn Nature’s Sunshine Products - nhà công nghiệp khổng lồ thành lập vào năm 1972 và mối quan hệ này đã tạo nên được nhiều sức mạnh. Đội ngũ những nhà khoa học của Nature’s Sunshine Products và Synergy đã hợp tác nghiên cứu để sản xuất và phát triển tất cả các dòng sản phẩm cho Synergy, năm 2002 NSP sở hữu nhà máy sản xuất với hệ thống kỹ thuật kiểm định chất lượng tốt nhất sử dụng trong nền công nghiệp dược, không có một Công ty chăm sóc sức khỏe tự nhiên nào có được hệ thống kỹ thuật xử lý tốt đến như vậy.
Sức mạnh sản phẩm của Synergy được đánh giá cao ở chất lượng, tự nhiên và độc đáo. Chúng tôi mời bạn khám phá chính bản thân mình khi sử dụng sản phẩm để xem sự cải thiện cuộc sống và diện mạo bản thân như thế nào nhé
Nature’s Sunshine Products và Synergy

Sản phẩm Synergy có phải là sản phẩm “hữu cơ” không?

Thuật ngữ “hữu cơ” là để đề cập đến phương pháp trồng cây không sử dụng hóa chất tổng hợp. Quy trình kiểm tra nguyên vật liệu thô và kiểm định nông trại rộng lớn của chúng tôi đảm bảo rằng tất cả các loại thảo mộc của chúng tôi đáp ứng các tiêu chuẩn hữu cơ. Nhờ quy trình kiểm tra nội bộ khắt khe, chúng tôi không xin chứng nhận hữu cơ của bên thứ ba với thành phẩm của chúng tôi. Quy trình chứng nhận hữu cơ chỉ sử dụng cho mục đích kinh doanh. Synergy cam kết sản xuất ra loại thực phẩm bổ sung tốt nhất. Khi cần thiết, chúng tôi sẽ mua nguyên liệu được chứng nhận hữu cơ. Tuy nhiên, một số thành phần không được chỉ định để chứng nhận hữu cơ. Thực vận được trồng tự nhiên không trồng tại các trang trại, do đó không thể chứng nhận hữu cơ. Chúng tôi nhập một số loại thảo dược từ bên ngoài nước Mỹ và một số quốc gia khác ngoài Mỹ có nhiều loại được chứng nhận hữu cơ. Chúng tôi chỉ hợp tác với các nhà cung cấp đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất của chúng tôi. Chúng tôi kiểm tra cơ sở của các nhà cung cấp để chắc chắn họ đáp ứng các tiêu chuẩn của chúng tôi. Quy trình kiểm tra nguyên vật liệu và kiểm định nông trại rộng lớn giúp đảm bảo rằng thảo dược đáp ứng các tiêu chuẩn hữu cơ. Khi mua các sản phẩm của Synergy WorldWide, bạn có thể được đảm bảo rằng sản phẩm không chứa dư lượng phân bón, thuốc trừ sâu hoặc các loại chất ô nhiễm khác. Cần nhớ rằng chứng nhận hữu cơ từ một tổ chức độc lập không có nghĩa là có chất lượng cao. Các mặt hàng hữu cơ vẫn có thể bị nhiễm bẩn. Bằng chứng thực tế là trong kiểm nghiệm Synergy tiến hành theo các quy tắc đảm bảo chất lượng trong ngành. Bạn có thể được đảm bảo rằng chúng tôi cung cấp các sản phẩm với chất lượng cao nhất, tiêu chuẩn sạch nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Synergy Lừa Đảo ? - Posts · Comments
Theme Template by Bán hàng đa cấp Lừa Đảo, kinh doanh theo mạng lừa đảo