Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Nước diệp lục Cholorophyll Synergy, nước diệp lục Synergy

Nước diệp lục Cholorophyll Synergy, nước diệp lục Synergy

Nước diệp lục Cholorophyll Synergy Việt Nam . Thực phẩm chức năng nước diệp lục Synergy làm mát cơ thể hỗ trợ giải độc gan, giúp hất thụ dinh dưỡng, sản phẩm cần cho mọi gia đình.

Nước diệp lục Cholorophyll Synergy
Nước diệp lục Cholorophyll Synergy giá 280.000 vnđ

Nước diệp lục Cholorophyll Synergy mang lại

  • Trung hòa, lọc máu, giải độc
  • Khử gốc tự do khống chế tế bào ung bứu (ung thư)
  • Kích thích tế bào bạch cầu và enzyme, giúp sản sinh thêm tế bào hồng cầu
  • Đào thải độc tố, hỗ trợ tiêu hóa
  • Tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch
  • Làm mát cơ thể , giải rựu bia

Nước diệp lục Cholorophyll Synergy thực phẩm chức năng nước diệp lục Synergy giải độc cơ thể cao cấp, hàng được nhập khẩu bởi công ty bán hàng đa cấp Synergy Việt Nam , sản phẩm này thuộc thương hiệu Synergy International  uy tín và nổi tiếng thế giới do Nature's Sunshine sản xuất,  với rất nhiều dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe ( thực phẩm chức năng ) và sắc đẹp ( dược mỹ phẩm ) được chuyên gia sức khỏe khuyên dùng.

thực phẩm chức năng nước diệp lục Synergy kết quả
thực phẩm chức năng nước diệp lục Synergy kết quả sử dụng

'' Sản phẩm thực phẩm chức năng nước diệp lục Synergy cùng với Pro Argi 9 plus và Mistica trong bộ hỗ trợ toàn diện V3 của công ty Synergy.
Hệ thống V3 mới của chúng tôi ra đời nhằm nâng cao sức khỏe cho cộng đồng nói chung bằng cách giúp cơ thể xây dựng một nền tảng sức khỏe vững chắc, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể với các chất chống oxy hóa mạnh mẽ, và hỗ trợ hệ thống tuần hoàn để trái tim được khỏe mạnh lâu dài, dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh và bảo thọ để sống lâu. " sức khỏe không là tất cả nhưng không có sức khỏe mọi thứ điều trở thành vô nghĩa "
Sức mạnh của hệ thống V3 chính là sự kết hợp tuyệt vời của bộ ba sản phẩm Chlorophyll – Mistica – ProArgi-9-Plu nhằm cải thiện sức khỏe đến từng bộ phận trong cơ thể. ''

Thành phần Nước diệp lục Cholorophyll Synergy :

Cỏ Linh lăng: Từ lâu đã được sử dụng như một chất kích thích ăn uống và hỗ trợ tiêu hoá. Cỏ Linh lăng là nguồn cung cấp các vitamin và khoáng chất như vitaminA, B1, B6, C, E, K, Canxi, sắt và kẽm. Cỏ Linh lăng cũng là nguồn thực phẩm chức năng tuyệt hảo gồm carotin va chlorophyll.
Cây bạc hà: Là loại thảo mộc có hương thơm thường được sử dụng để làm dịu hệ thống tiêu hoá trong nhiều thập kỷ qua. Nghiên cứu cho thấy, dầu bạc hà có thể giúp ngăn chăn vi khuẩn, vi rút và một số loại nấm trên cơ thể.
Cây lúa mạch: Là nguồn vitamin, khoáng chất và protein, bao gồm canxi, sắt, kali, chất chống Oxy hoá, Enzym và vitamin C, E và B12. Ngoài ra lúa mạch còn giàu superoxide dismutase, là loại Enzym chống Oxy hoá mạnh.
Cây dâu tằm có hàm lượng diệp lục tố cao.
Chlorophyllin: Giúp thúc đẩy các Enzym chống Oxy hoá tưj nhiên trong cơ thể, thường được các nhà nghiên cứu về thảo mộc sử dụng trong công đoạn cuối cùng để làm sạch hệ thống tiêu hoá.

Một số tác dụng thực phẩm chức năng nước diệp lục Synergy Cholorophyll

Dung dịch diệp lục có khả năng ức chế sự phát triển và gây bệnh của vi khuẩn kỵ khí trong hệ thống tiêu hóa, Cholorophyll Synergy tăng cường khả năng sát khuẩn, làm mất đi khả năng sinh sôi và phát triển của vi khuẩn.
Hỗ trợ răng miệng : Do cơ chế làm săn se bề mặt nên nước diệp lục Cholorophyll Synergy có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ điều trị các vết nhiễm trùng nhỏ trong miệng, bên cạnh đó dung dich còn có khả năng phá hủy tế bào các loại vi khuẩn làm ‘ ô nhiễm ‘  tuyến nước bọt và cơ miệng.
Vi khuẩn ưa acid được phát triển : Vi khuẩn ưa acid là loại vi khuẩn có lợi trong đường ruột, dung dịch diệp lục có vai trò quan trọng trong việc làm sạch đường ruột, kích thích sự phát triển của các loại vi khuẩn có lợi.
Khử mùi cơ thể : Dung dịch diệp lục Cholorophyll Synergy có nguồn gốc thảo dược có khả năng khử mùi bề mặt và hệ thống ống tiêu hóa rất tốt, giúp hơi thở luôn thơm mát từ bên trong.

Cách sử dụng hiệu quả : Pha 1 -2 thìa với 1 cốc 250 ml nước hoa quả, sữa không quá nóng. Uống ngày 3 lần.
thực phẩm chức năng nước diệp lục Synergy cách dùng
thực phẩm chức năng nước diệp lục Synergy sử dụng hiệu quả

dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh và bảo thọ để sống lâu. " sức khỏe không là tất cả nhưng không có sức khỏe mọi thứ điều trở thành vô nghĩa "
sản phẩm này được nổ là có hai giải Noben và giá bán hàng đa cấp giá trên trời là 468.000 vnđ , trong khi đó một số trang web bán truyền thống bán chỉ có 280.000 vnđ 
như :>>>>  http://thucphamchucnang.tido.vn/nuoc-diep-luc-chlrophyll-nuoc-diep-luc-synergy/ 
thật hết biết bán hàng đa cấp

1 nhận xét:

  1. Synergy WorldWide sử dụng biện pháp gì để đảm bảo chất lượng sản phẩm?

    Chất lượng là yếu tố quan trọng nhất giúp Synergy WorldWide khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Thực phẩm chức năng Synergy được sản xuất tại cơ sở sản xuất tiên tiến tuân thủ nghiêm ngặt chứng chỉ Thực hành sản xuất tốt. Chúng tôi có nhiều phòng thí nghiệm kiểm soát chất lượng để đảm bảo nguyên vật liệu và thành phẩm có chất lượng tốt nhất. Nature's Sunshine Products sản xuất thực phẩm chức năng Synergy, và các nhà khoa học NSP làm việc với Synergy để giám sát việc thiết kế, sản xuất tất cả các sản phẩm của Synergy.

    NSP đã được NSF chứng nhận. Đăng ký của NSF International chứng nhận rằng NSP tuân thủ Thực hành sản xuất tốt (GMP) quy định theo Tiêu chuẩn NSF/ANSI Standard 173­2008, Thực phẩm chức năng, Mục 8. Các yêu cầu này phù hợp với quy định GMP với thực phẩm chức năng quy định tại 21 CFR §111, do FDA công bố vào tháng 05/2007. Ngoài việc được NSF chứng nhận, nhà máy sản xuất của chúng tôi cũng đã được USDA, FDA và TGA của Úc kiểm tra. Nhà máy sản xuất của chúng tôi đã được chứng nhận TGA, có nghĩa là chúng tôi đáp ứng được các yêu cầu của Tiêu chuẩn dược phẩm của Cơ quan kiểm soát dược phẩm – tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành.

    Trả lờiXóa

 
Copyright © . Synergy Lừa Đảo ? - Posts · Comments
Theme Template by Bán hàng đa cấp Lừa Đảo, kinh doanh theo mạng lừa đảo